line
ทำไมร่างกายต้องล้างพิษ

Written by admin

Jun 10, 2021

10/06/2021

ทำไม ? ร่างกายถึงต้องการ “Detox”.วันนี้ JOEL ROCKWOOD VP of Research & Development มีคำตอบ.การดีท็อกซ์ลําไส้ช่วยในการฟื้นฟูสภาพร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพการที่ต้องดีท็อกล้างลำไส้ก็เพื่อทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรก ของเสีย รวมทั้งสารพิษที่ตกค้างในลำไส้ออกไป เวลาที่ของเสียต่างๆ ถูกกำจัดออกไปไม่หมด อาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้ เช่น.✅โรคเกี่ยวกับลำไส้ทั้งร้ายแรงและไม่ร้ายแรง✅ปัญหากลิ่นปาก มีกลิ่นตัว✅ปัญหาผิวพรรณหมองคล้ำ✅สิว ผด ขึ้น✅ภูมิแพ้ง่าย✅น้ำหนักขึ้น ระบบเผาผลาญช้าลง.ฉะนั้นการดีท็อกลำไส้ จึงเป็นทางออกที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายของเรามากๆ ไม่ใช่แค่แก้ปัญหาท้องผูกอย่างเดียว แต่ยังช่วยให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ตับ ถุงน้ำดี ไต ตับอ่อน และต่อมน้ำเหลือง รวมไปถึงส่วนอื่นๆ ในร่างกายของเราอีกด้วย.สารสกัดที่มีอยู่ใน ผลิตภัณฑ์กรีน (GRN) 8 ชนิด้วยกัน🥦 สาหร่ายคลอเรลล่า🥦 สาหร่ายสไปรูลิน่า🥦 อัลฟาฟ่า🥦 ต้นอ่อนข้าวสาลี🥦 ต้นอ่อนข้าวบาร์เล่ย์🥦 บร็อคโคลี่🥦 ผักโขมสปีแนช🥦 โซเดียมคอปเปอร์คลอโรฟิลลิน #GelPlusGRNล้างสารพิษช่วยระบบย่อยอาหาร

ทำไม ? ร่างกายถึงต้องการ “Detox”
.
วันนี้ JOEL ROCKWOOD VP of Research & Development มีคำตอบ
.
การดีท็อกซ์ลําไส้ช่วยในการฟื้นฟูสภาพร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การที่ต้องดีท็อกล้างลำไส้ก็เพื่อทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรก ของเสีย รวมทั้งสารพิษที่ตกค้างในลำไส้ออกไป เวลาที่ของเสียต่างๆ ถูกกำจัดออกไปไม่หมด อาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้ เช่น
.
✅โรคเกี่ยวกับลำไส้ทั้งร้ายแรงและไม่ร้ายแรง
✅ปัญหากลิ่นปาก มีกลิ่นตัว
✅ปัญหาผิวพรรณหมองคล้ำ
✅สิว ผด ขึ้น
✅ภูมิแพ้ง่าย
✅น้ำหนักขึ้น ระบบเผาผลาญช้าลง
.
ฉะนั้นการดีท็อกลำไส้ จึงเป็นทางออกที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายของเรามากๆ ไม่ใช่แค่แก้ปัญหาท้องผูกอย่างเดียว แต่ยังช่วยให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ตับ ถุงน้ำดี ไต ตับอ่อน และต่อมน้ำเหลือง รวมไปถึงส่วนอื่นๆ ในร่างกายของเราอีกด้วย
.
สารสกัดที่มีอยู่ใน ผลิตภัณฑ์กรีน (GRN) 8 ชนิด้วยกัน
🥦 สาหร่ายคลอเรลล่า
🥦 สาหร่ายสไปรูลิน่า
🥦 อัลฟาฟ่า
🥦 ต้นอ่อนข้าวสาลี
🥦 ต้นอ่อนข้าวบาร์เล่ย์
🥦 บร็อคโคลี่
🥦 ผักโขมสปีแนช
🥦 โซเดียมคอปเปอร์คลอโรฟิลลิน

#GelPlusGRNล้างสารพิษช่วยระบบย่อยอาหาร

สั่งซื้อเจลพลัสด้วยวิธีง่ายๆ

ติดต่อ คุณดรณ์ ผู้เชี่ยวชาญสารอาหารบำบัดแบบเจล มากว่า 10 ปี

Line ID: @umigout
(ใส่ "@" ด้วยเสมอ)
กดเพิ่มเพื่อน > กดเพิ่มเพื่อน อูมิเก๊าท์

อูมิ UMI ลดกรดยูริค เก๊าท์ เบาหวาน ต้านเนื้อร้าย ลดอักเสบ เพิ่มภุมิคุ้มกัน
กรีน GRN ล้างพิษ ดีท๊อกซ์ ลดกรดยูริค ช่วยระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย

Related Articles

5 ค่าฮีมาโตคริต

https://youtube.com/shorts/cUZlpVaUgDI 5 ค่าฮีมาโตคริต (Hematocrit) - 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี ศึกษาเพิ่มเติมคลิ๊ก...

3 ค่าครีเอตินิน

https://youtu.be/cRSxG_84QBU 3 ค่าครีเอตินิน (CR - Creatinine) 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี 3.ค่า Creatinine บอกอะไรเรา...

3 ค่าครีเอตินิน

https://youtu.be/cRSxG_84QBU 3 ค่าครีเอตินิน (CR - Creatinine) 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี 3.ค่า Creatinine บอกอะไรเรา...

0 Comments

0 Comments