line
สิ่งกระตุ้นให้เกิดสิว

Written by admin

Feb 6, 2021

06/02/2021

🟪 ปัญหาที่กระตุ้นให้เกิดสิวปัจจัยเหล่านี้มีผลต่อการอุดตันคอมีโดน ซึ่งการรู้สาเหตุของสิวนั้นมีประโยชน์มาก เพื่อหลีกเลี่ยงให้ถูก รักษาสิวหาย และป้องกันการเกิดสิวใหม่อีกด้วย.🟣ฮอร์โมนฮอร์โมนแอนโดรเจนที่เพิ่มสูงในวัยรุ่น จะส่งผลให้ต่อมไขมันผลิตน้ำมันเยอะขึ้น สำหรับผู้หญิง สิวเกิดได้ง่ายช่วงรอบเดือน หรือช่วงตั้งครรภ์ ฮอร์โมนดังกล่าวที่สูง ส่งผลต่อรูขุมขนให้บวมและอักเสบได้ง่าย.🟣สกินแคร์ที่ไม่เหมาะกับผิวส่วนมากจะมีสารระคายเคืองผสมอยู่ ทำให้ผิวอุดตัน รูขุมขนขยายกว้าง นอกจากนี้แชมพูที่มีน้ำมันหรือพาราเบน ก็ส่งผลได้เช่นเดียวกัน.🟣เมคอัพที่ไม่เหมาะกับสภาพผิว หรือใช้เมคอัพที่มีซิลิโคนและสารเคมีผสมอยู่มากๆ ทำให้ผิวอ่อนแอ สิวขึ้นง่าย.🟣ใช้ครีมอันตรายโดยเฉพาะสเตียรอยด์และปรอท ที่ทำให้ต่อมไขมันเสียหาย ผิวเสียความชุ่มชื้น ขณะเดียวกันผิวก็ผลัดเซลล์ไวผิดปกติ ทำให้หน้าบาง พอหยุดใช้สิวกลับมาเห่อ หนักมากก็เป็นสิวอักเสบด้วย.🟣ทำความสะอาดผิวไม่ดีปล่อยให้สิ่งสกปรก มลภาวะ เมคอัพค้างสะสมอยู่ที่ผิวบ่อยๆ และเลือกใช้ล้างหน้าที่ไม่อ่อนโยน.🟣ดูแลผิวผิดวิธีใช้ผ้าเช็ดตัวซับหน้า หากซักประจำ ก็ไม่ค่อยเป็นปัญหา แต่ถ้าไม่ซัก จะทำให้สิวขึ้น.🟣Exo อาหารเสริมสกัดจากผลไม้คุณภาพสูงทั่วโลกถึง 17 ชนิด มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า 1000 ชนิดอยู่ในรูปแบบของซองเจล ซึ่งดีกว่าแบบเม็ดถึง 5 เท่า อุดมไปด้วยวิตามิน เกลือแร่ กรดอะมิโน เบต้าแคโรทีน วิตามินEและC ทานง่ายพกพาสะดวก ผิวพรรณดีถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง.💜 มีงานวิจัยรองรับ💜ผ่านมาตรฐาน อย.💜สารสกัดออร์แกนิค100%💜 พกพาสะดวก💜นำเข้าจากUSA พูดคุย ปรึกษา สอบถาม ผู้เชี่ยวชาญ […]

🟪 ปัญหาที่กระตุ้นให้เกิดสิว
ปัจจัยเหล่านี้มีผลต่อการอุดตันคอมีโดน ซึ่งการรู้สาเหตุของสิวนั้นมีประโยชน์มาก เพื่อหลีกเลี่ยงให้ถูก รักษาสิวหาย และป้องกันการเกิดสิวใหม่อีกด้วย
.
🟣ฮอร์โมน
ฮอร์โมนแอนโดรเจนที่เพิ่มสูงในวัยรุ่น จะส่งผลให้ต่อมไขมันผลิตน้ำมันเยอะขึ้น สำหรับผู้หญิง สิวเกิดได้ง่ายช่วงรอบเดือน หรือช่วงตั้งครรภ์ ฮอร์โมนดังกล่าวที่สูง ส่งผลต่อรูขุมขนให้บวมและอักเสบได้ง่าย
.
🟣สกินแคร์ที่ไม่เหมาะกับผิว
ส่วนมากจะมีสารระคายเคืองผสมอยู่ ทำให้ผิวอุดตัน รูขุมขนขยายกว้าง นอกจากนี้แชมพูที่มีน้ำมันหรือพาราเบน ก็ส่งผลได้เช่นเดียวกัน
.
🟣เมคอัพ
ที่ไม่เหมาะกับสภาพผิว หรือใช้เมคอัพที่มีซิลิโคนและสารเคมีผสมอยู่มากๆ ทำให้ผิวอ่อนแอ สิวขึ้นง่าย
.
🟣ใช้ครีมอันตราย
โดยเฉพาะสเตียรอยด์และปรอท ที่ทำให้ต่อมไขมันเสียหาย ผิวเสียความชุ่มชื้น ขณะเดียวกันผิวก็ผลัดเซลล์ไวผิดปกติ ทำให้หน้าบาง พอหยุดใช้สิวกลับมาเห่อ หนักมากก็เป็นสิวอักเสบด้วย
.
🟣ทำความสะอาดผิวไม่ดี
ปล่อยให้สิ่งสกปรก มลภาวะ เมคอัพค้างสะสมอยู่ที่ผิวบ่อยๆ และเลือกใช้ล้างหน้าที่ไม่อ่อนโยน
.
🟣ดูแลผิวผิดวิธี
ใช้ผ้าเช็ดตัวซับหน้า หากซักประจำ ก็ไม่ค่อยเป็นปัญหา แต่ถ้าไม่ซัก จะทำให้สิวขึ้น
.
🟣Exo อาหารเสริมสกัดจากผลไม้คุณภาพสูงทั่วโลกถึง 17 ชนิด มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า 1000 ชนิดอยู่ในรูปแบบของซองเจล ซึ่งดีกว่าแบบเม็ดถึง 5 เท่า อุดมไปด้วยวิตามิน เกลือแร่ กรดอะมิโน เบต้าแคโรทีน วิตามินEและC ทานง่ายพกพาสะดวก ผิวพรรณดีถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง
.
💜 มีงานวิจัยรองรับ
💜ผ่านมาตรฐาน อย.
💜สารสกัดออร์แกนิค100%
💜 พกพาสะดวก
💜นำเข้าจากUSA

พูดคุย ปรึกษา สอบถาม ผู้เชี่ยวชาญ คุณดรณ์
line โอเอ: @arokagel
tel : 084-221-7159

เพิ่มเพื่อนอัตโนมัติคลิกได้เลย
https://lin.ee/7pEQSrZ

สั่งซื้อออนไลน์
https://shop.line.me/@arokagel

สั่งซื้อเจลพลัสด้วยวิธีง่ายๆ

ติดต่อ คุณดรณ์ ผู้เชี่ยวชาญสารอาหารบำบัดแบบเจล มากว่า 10 ปี

Line ID: @umigout
(ใส่ "@" ด้วยเสมอ)
กดเพิ่มเพื่อน > กดเพิ่มเพื่อน อูมิเก๊าท์

อูมิ UMI ลดกรดยูริค เก๊าท์ เบาหวาน ต้านเนื้อร้าย ลดอักเสบ เพิ่มภุมิคุ้มกัน
กรีน GRN ล้างพิษ ดีท๊อกซ์ ลดกรดยูริค ช่วยระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย

Related Articles

5 ค่าฮีมาโตคริต

https://youtube.com/shorts/cUZlpVaUgDI 5 ค่าฮีมาโตคริต (Hematocrit) - 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี ศึกษาเพิ่มเติมคลิ๊ก...

3 ค่าครีเอตินิน

https://youtu.be/cRSxG_84QBU 3 ค่าครีเอตินิน (CR - Creatinine) 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี 3.ค่า Creatinine บอกอะไรเรา...

3 ค่าครีเอตินิน

https://youtu.be/cRSxG_84QBU 3 ค่าครีเอตินิน (CR - Creatinine) 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี 3.ค่า Creatinine บอกอะไรเรา...

0 Comments

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *