line
ความเสี่ยงเรื่องกระดูก

Written by admin

Feb 6, 2021

06/02/2021

ระหว่างผู้หญิงและผู้ชายใครมีความเสี่ยงเรื่องกระดูกมากว่ากัน ❓.🏃‍♂ อันตรายของกระดูกข้อสะโพกหัก ซึ่งเป็นภัยเงียบของผู้สูงอายุในขณะนี้ประเทศไทย ตรวจพบผู้ป่วยที่เป็นโรคกระดูกพรุนเพิ่มสูงขึ้น และเป็นปัญหาทางด้านสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากตัวเลขทางสถิติขององค์การอนามัยโลก (who) พบว่าโรคกระดูกพรุนเป็นปัญหาทางสาธารณสุขที่มีความสำคัญต่อประชากรผู้สูงอายุมากที่สุด โดยผู้หญิงมีโอกาสกระดูกหักจากโรคนี้มากถึง 30-40%ในขณะที่ผู้ชายมีโอกาสกระดูก 13% หรือเทียบเท่ากับประชากรผู้ป่วย 1 ใน 5 อย่างไรก็ตามปัจจุบันยังไม่มีวิธีรักษาโรคกระดูกพรุนให้หายขาด เช่น การผ่าตัด แต่ปรากฏว่า จะมีอัตราตายหลังผ่าตัดถึง 20% ขณะที่ผู้รอดชีวิต 80% มีถึง 40% ที่หลังผ่าตัดแล้วเดินไม่ได้ แพทย์จจึงแนะนำให้ผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไปมาตรวจภาวะกระดูกพรุน.🏃‍♂ ฟื้นฟูโรคกระดูกและข้ออย่างตรงจุดด้วย FLXด้วยนวัตกรรมใหม่จากอเมริกา สารอาหารชนิดเจลสามารถดูดซึมได้เร็วถึง 5 เท่า โดยไม่ตกค้างในร่างกาย ปลอดภัยเห็นผลชัดเจน✔มีงานวิจัยรองรับ✔ผ่านมาตรฐาน อย.✔เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100%✔พกพาสะดวก พูดคุย ปรึกษา สอบถาม ผู้เชี่ยวชาญ คุณดรณ์line โอเอ: @arokageltel : 084-221-7159 เพิ่มเพื่อนอัตโนมัติคลิกได้เลยhttps://lin.ee/7pEQSrZ สั่งซื้อออนไลน์https://shop.line.me/@arokagel

ระหว่างผู้หญิงและผู้ชายใครมีความเสี่ยงเรื่องกระดูกมากว่ากัน ❓
.
🏃‍♂ อันตรายของกระดูกข้อสะโพกหัก ซึ่งเป็นภัยเงียบของผู้สูงอายุในขณะนี้ประเทศไทย ตรวจพบผู้ป่วยที่เป็นโรคกระดูกพรุนเพิ่มสูงขึ้น และเป็นปัญหาทางด้านสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากตัวเลขทางสถิติขององค์การอนามัยโลก (who) พบว่าโรคกระดูกพรุนเป็นปัญหาทางสาธารณสุขที่มีความสำคัญต่อประชากรผู้สูงอายุมากที่สุด โดยผู้หญิงมีโอกาสกระดูกหักจากโรคนี้มากถึง 30-40%
ในขณะที่ผู้ชายมีโอกาสกระดูก 13% หรือเทียบเท่ากับประชากรผู้ป่วย 1 ใน 5 อย่างไรก็ตามปัจจุบันยังไม่มีวิธีรักษาโรคกระดูกพรุนให้หายขาด เช่น การผ่าตัด แต่ปรากฏว่า จะมีอัตราตายหลังผ่าตัดถึง 20% ขณะที่ผู้รอดชีวิต 80% มีถึง 40% ที่หลังผ่าตัดแล้วเดินไม่ได้ แพทย์จจึงแนะนำให้ผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไปมาตรวจภาวะกระดูกพรุน
.
🏃‍♂ ฟื้นฟูโรคกระดูกและข้ออย่างตรงจุดด้วย FLX
ด้วยนวัตกรรมใหม่จากอเมริกา สารอาหารชนิดเจลสามารถดูดซึมได้เร็วถึง 5 เท่า โดยไม่ตกค้างในร่างกาย ปลอดภัยเห็นผลชัดเจน
✔มีงานวิจัยรองรับ
✔ผ่านมาตรฐาน อย.
✔เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100%
✔พกพาสะดวก

พูดคุย ปรึกษา สอบถาม ผู้เชี่ยวชาญ คุณดรณ์
line โอเอ: @arokagel
tel : 084-221-7159

เพิ่มเพื่อนอัตโนมัติคลิกได้เลย
https://lin.ee/7pEQSrZ

สั่งซื้อออนไลน์
https://shop.line.me/@arokagel

สั่งซื้อเจลพลัสด้วยวิธีง่ายๆ

ติดต่อ คุณดรณ์ ผู้เชี่ยวชาญสารอาหารบำบัดแบบเจล มากว่า 10 ปี

Line ID: @umigout
(ใส่ "@" ด้วยเสมอ)
กดเพิ่มเพื่อน > กดเพิ่มเพื่อน อูมิเก๊าท์

อูมิ UMI ลดกรดยูริค เก๊าท์ เบาหวาน ต้านเนื้อร้าย ลดอักเสบ เพิ่มภุมิคุ้มกัน
กรีน GRN ล้างพิษ ดีท๊อกซ์ ลดกรดยูริค ช่วยระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย

Related Articles

5 ค่าฮีมาโตคริต

https://youtube.com/shorts/cUZlpVaUgDI 5 ค่าฮีมาโตคริต (Hematocrit) - 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี ศึกษาเพิ่มเติมคลิ๊ก...

3 ค่าครีเอตินิน

https://youtu.be/cRSxG_84QBU 3 ค่าครีเอตินิน (CR - Creatinine) 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี 3.ค่า Creatinine บอกอะไรเรา...

3 ค่าครีเอตินิน

https://youtu.be/cRSxG_84QBU 3 ค่าครีเอตินิน (CR - Creatinine) 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี 3.ค่า Creatinine บอกอะไรเรา...

0 Comments

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *