line
โอกาสรอดธุรกิจอาหารเสริมยุคโควิด

Written by admin

Feb 4, 2021

04/02/2021

โอกาสรอดของธุรกิจอาหารเสริมท่ามกลางวิกฤต โควิด 19.ท่ามกลางวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด 19 หลายธุรกิจถึงทางตันบางธุรกิจอยู่รอดได้ แต่ต้องมีการปรับตัว ปรับโครงสร้างมหาศาล ธุรกิจอาหารเสริมเองก็เป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่ต้องปรับตัวในภาวะวิกฤตโควิด 19.ดังนั้นสิ่งที่ตามมาคือ #พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคแน่นอนว่าเมื่อเกิดการระบาดของเชื้อโควิด พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนทั่วไปก็ย่อมจะเปลี่ยนไป.เทรนด์รักสวยรักงามอาจจะลดลง และเทรนด์ดูแลสุขภาพ เพื่อการป้องกันตัวเองจากเชื้อไวรัสจะเพิ่มขึ้น สูตรอาหารเสริม หรือนวัตกรรมอาหารเสริมก่อนหน้านี้อาจจะไม่ตอบโจทย์เต็ม 100% ตามที่คาดหวัง.ผู้บริโภคต่างก็มองหาตัวช่วย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่จะลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ ซึ่งหมายถึงผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ บริโภคแล้วร่างกายแข็งแรงพอจะต้านทานเชื้อโควิดที่จะเข้ามาในร่างกายได้จริง.หากสามารถปรับตัวได้ทันและมีความยืดหยุ่น ธุรกิจอาหารเสริมเองก็มีโอกาสรอดสูงในวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 และอาจจะเติบโตได้เช่นเดียวกับอีกหลายๆธุรกิจ..แน่นอน GelPlus เชื่อว่าอาหารเสริมรูปแบบเจล ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและคุณประโยชน์เกรดพรีเมียมจากอเมริกา คือจุดเด่นของคุณสมบัติที่มีความแตกต่าง “เจล” ดีกว่าเม็ดถึง 5 เท่าสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในวิกฤตโรคระบาดนี้ และที่สำคัญยังเป็นหนึ่งในโอกาสของธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้เป็นอาชีพที่ 2 ได้อีกด้วย Beyond Health by GelPlus #gelplus #arokagel

โอกาสของธุรกิจอาหารเสริมยุคโควิด

โอกาสรอดของธุรกิจอาหารเสริมท่ามกลางวิกฤต โควิด 19
.
ท่ามกลางวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด 19 หลายธุรกิจถึงทางตัน
บางธุรกิจอยู่รอดได้ แต่ต้องมีการปรับตัว ปรับโครงสร้างมหาศาล ธุรกิจอาหารเสริมเองก็เป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่ต้องปรับตัวในภาวะวิกฤตโควิด 19
.
ดังนั้นสิ่งที่ตามมาคือ #พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค
แน่นอนว่าเมื่อเกิดการระบาดของเชื้อโควิด พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนทั่วไปก็ย่อมจะเปลี่ยนไป
.
เทรนด์รักสวยรักงามอาจจะลดลง และเทรนด์ดูแลสุขภาพ เพื่อการป้องกันตัวเองจากเชื้อไวรัสจะเพิ่มขึ้น สูตรอาหารเสริม หรือนวัตกรรมอาหารเสริมก่อนหน้านี้อาจจะไม่ตอบโจทย์เต็ม 100% ตามที่คาดหวัง
.
ผู้บริโภคต่างก็มองหาตัวช่วย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่จะลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ ซึ่งหมายถึงผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ บริโภคแล้วร่างกายแข็งแรงพอจะต้านทานเชื้อโควิดที่จะเข้ามาในร่างกายได้จริง
.
หากสามารถปรับตัวได้ทันและมีความยืดหยุ่น ธุรกิจอาหารเสริมเองก็มีโอกาสรอดสูงในวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 และอาจจะเติบโตได้เช่นเดียวกับอีกหลายๆธุรกิจ
.
.
แน่นอน GelPlus เชื่อว่าอาหารเสริมรูปแบบเจล ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและคุณประโยชน์เกรดพรีเมียมจากอเมริกา คือจุดเด่นของคุณสมบัติที่มีความแตกต่าง “เจล” ดีกว่าเม็ดถึง 5 เท่า
สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในวิกฤตโรคระบาดนี้ และที่สำคัญยังเป็นหนึ่งในโอกาสของธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้เป็นอาชีพที่ 2 ได้อีกด้วย

Beyond Health by GelPlus

#gelplus #arokagel

สั่งซื้อเจลพลัสด้วยวิธีง่ายๆ

ติดต่อ คุณดรณ์ ผู้เชี่ยวชาญสารอาหารบำบัดแบบเจล มากว่า 10 ปี

Line ID: @umigout
(ใส่ "@" ด้วยเสมอ)
กดเพิ่มเพื่อน > กดเพิ่มเพื่อน อูมิเก๊าท์

อูมิ UMI ลดกรดยูริค เก๊าท์ เบาหวาน ต้านเนื้อร้าย ลดอักเสบ เพิ่มภุมิคุ้มกัน
กรีน GRN ล้างพิษ ดีท๊อกซ์ ลดกรดยูริค ช่วยระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย

Related Articles

5 ค่าฮีมาโตคริต

https://youtube.com/shorts/cUZlpVaUgDI 5 ค่าฮีมาโตคริต (Hematocrit) - 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี ศึกษาเพิ่มเติมคลิ๊ก...

3 ค่าครีเอตินิน

https://youtu.be/cRSxG_84QBU 3 ค่าครีเอตินิน (CR - Creatinine) 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี 3.ค่า Creatinine บอกอะไรเรา...

3 ค่าครีเอตินิน

https://youtu.be/cRSxG_84QBU 3 ค่าครีเอตินิน (CR - Creatinine) 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี 3.ค่า Creatinine บอกอะไรเรา...

0 Comments

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *