line
ท้องผูกขณะลดน้ำหนักแก้อย่างไร?

Written by admin

Feb 8, 2021

08/02/2021

ท้องผูกขณะลดน้ำหนักควรแก้อย่างไร? ? 🥦🥬🥑.🍏 อาการท้องผูก เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้บ่อยๆ ทั้งในหญิงและชาย และเกิดขึ้นกับหลายคนในช่วงลดน้ำหนัก เมื่อลดน้ำหนักโดยการจำกัดการรับประทานอาหารทานน้อยจนเกินความจะเป็น หรือเลือกรับประทานอาหารอย่างใดอย่างนึงเพียงอย่างเดียว อาการที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยคือ อาการท้องผูก จนทำให้รู้สึกไม่สบายท้อง บางรายอาจมีอาการคลื่นไส้เล็กน้อยร่วมด้วย เวลาเข้าห้องน้ำต้องออกแรงเบ่งมาก ซึ่งอาจทำให้เกิดความผิดปกติของระบบขับถ่าย เป็นริดสีดวงทวาร หรือแม้กระทั่งไส้ติ่งอักเสบ ที่สำคัญ อาการท้องผูกมักเป็นอาการหนึ่งเมื่อระบบลำไส้ใหญ่มีความผิดปกติ เช่น โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ริดสีดวงลำไส้.วิธีการแก้ไขอาหารท้องผูก.🍏 ดื่มน้ำ กินผัก ผลไม้ทั้งสดและแห้ง หรืออาหารที่มีกากใยมากๆ รวมทั้งข้าวกล้อง ขนมปังโฮลวีท ถั่ว ฟักทอง ข้าวโพด เป็นต้น ซึ่งอาหารเหล่านี้จะช่วยเพิ่มเส้นใยช่วยการขับถ่ายได้.🍏 อย่ากลั้นอุจจาระ ควรเข้าห้องน้ำทุกครั้งที่รู้สึกปวด หรือหลังจากที่กินอาหารเช้าที่เป็นธัญพืช โดยพยายามนั่งถ่ายอย่างผ่อนคลายประมาณ 10 นาที หรือฝึกนิสัยการขับถ่ายเป็นเวลาให้ตัวเอง.🍏 ดื่มน้ำมากๆ อย่างน้อยวันละ 8-10 แก้วต่อวัน ยกเว้นว่าเป็นโรคที่จำกัดน้ำเช่น โรคไตวาย และโรคหัวใจ.#GelPlusGRN พร้อมส่งตรงถึงมือคุณด้วยคุณประโยชน์ที่ช่วย Detox สารพิษ บำรุงหัวใจและหลอดเลือด ช่วยบำรุงสมองและความจำ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ควบคุมสมดุลของระดับแคลเซียม ประโยชน์ดีๆ […]

ท้องผูกขณะลดน้ำหนักควรแก้อย่างไร? ? 🥦🥬🥑
.
🍏 อาการท้องผูก เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้บ่อยๆ ทั้งในหญิงและชาย และเกิดขึ้นกับหลายคนในช่วงลดน้ำหนัก เมื่อลดน้ำหนักโดยการจำกัดการรับประทานอาหารทานน้อยจนเกินความจะเป็น หรือเลือกรับประทานอาหารอย่างใดอย่างนึงเพียงอย่างเดียว อาการที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยคือ อาการท้องผูก จนทำให้รู้สึกไม่สบายท้อง บางรายอาจมีอาการคลื่นไส้เล็กน้อยร่วมด้วย เวลาเข้าห้องน้ำต้องออกแรงเบ่งมาก ซึ่งอาจทำให้เกิดความผิดปกติของระบบขับถ่าย เป็นริดสีดวงทวาร หรือแม้กระทั่งไส้ติ่งอักเสบ ที่สำคัญ อาการท้องผูกมักเป็นอาการหนึ่งเมื่อระบบลำไส้ใหญ่มีความผิดปกติ เช่น โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ริดสีดวงลำไส้
.
วิธีการแก้ไขอาหารท้องผูก
.
🍏 ดื่มน้ำ กินผัก ผลไม้ทั้งสดและแห้ง หรืออาหารที่มีกากใยมากๆ รวมทั้งข้าวกล้อง ขนมปังโฮลวีท ถั่ว ฟักทอง ข้าวโพด เป็นต้น ซึ่งอาหารเหล่านี้จะช่วยเพิ่มเส้นใยช่วยการขับถ่ายได้
.
🍏 อย่ากลั้นอุจจาระ ควรเข้าห้องน้ำทุกครั้งที่รู้สึกปวด หรือหลังจากที่กินอาหารเช้าที่เป็นธัญพืช โดยพยายามนั่งถ่ายอย่างผ่อนคลายประมาณ 10 นาที หรือฝึกนิสัยการขับถ่ายเป็นเวลาให้ตัวเอง
.
🍏 ดื่มน้ำมากๆ อย่างน้อยวันละ 8-10 แก้วต่อวัน ยกเว้นว่าเป็นโรคที่จำกัดน้ำเช่น โรคไตวาย และโรคหัวใจ.#GelPlusGRN พร้อมส่งตรงถึงมือคุณด้วยคุณประโยชน์ที่ช่วย Detox สารพิษ บำรุงหัวใจและหลอดเลือด ช่วยบำรุงสมองและความจำ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ควบคุมสมดุลของระดับแคลเซียม ประโยชน์ดีๆ ที่มีได้ทุกวัน
✅มีงานวิจัยรองรับ
✅ผ่านมาตรฐาน อย.
✅เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100%
✅พกพาสะดวก
.
พูดคุย ปรึกษา สอบถาม ผู้เชี่ยวชาญ คุณดรณ์
line โอเอ:  @arokagel
tel : 084-221-7159


เพิ่มเพื่อนอัตโนมัติคลิกได้เลย
https://lin.ee/7pEQSrZ


สั่งซื้อออนไลน์
https://shop.line.me/@arokagel

สั่งซื้อเจลพลัสด้วยวิธีง่ายๆ

ติดต่อ คุณดรณ์ ผู้เชี่ยวชาญสารอาหารบำบัดแบบเจล มากว่า 10 ปี

Line ID: @umigout
(ใส่ "@" ด้วยเสมอ)
กดเพิ่มเพื่อน > กดเพิ่มเพื่อน อูมิเก๊าท์

อูมิ UMI ลดกรดยูริค เก๊าท์ เบาหวาน ต้านเนื้อร้าย ลดอักเสบ เพิ่มภุมิคุ้มกัน
กรีน GRN ล้างพิษ ดีท๊อกซ์ ลดกรดยูริค ช่วยระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย

Related Articles

5 ค่าฮีมาโตคริต

https://youtube.com/shorts/cUZlpVaUgDI 5 ค่าฮีมาโตคริต (Hematocrit) - 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี ศึกษาเพิ่มเติมคลิ๊ก...

3 ค่าครีเอตินิน

https://youtu.be/cRSxG_84QBU 3 ค่าครีเอตินิน (CR - Creatinine) 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี 3.ค่า Creatinine บอกอะไรเรา...

3 ค่าครีเอตินิน

https://youtu.be/cRSxG_84QBU 3 ค่าครีเอตินิน (CR - Creatinine) 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี 3.ค่า Creatinine บอกอะไรเรา...

0 Comments

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *