line
บอกลาไขมัน

Written by admin

Feb 6, 2021

06/02/2021

บอกลาไขมัน ❗️ ❗️โทษของไขมันเกาะผนังลำไส้ ที่หลายคนไม่เคยรู้ สำหรับโทษของไขมันเกาะผนังลำไส้ แน่นอนว่านอกจากจะทำให้ประสิทธิภาพในการย่อยและดูดซึมอาหารลดลงแล้ว ยังส่งผลเสียต่อสุขภาพในด้านอื่นๆ ที่หลายคนไม่เคยรู้ ได้แก่. เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งลำไส้ ขัดขวางการไหลเวียนของเลือด ทำให้เลือดไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ เสี่ยงต่อการเกิดไขมันพอกตับ ทำให้การสร้างเม็ดเลือดมีประสิทธิภาพลดลง ไขมันสะสม จนทำให้เสี่ยงต่อการเป็นโรคอ้วน เสี่ยงต่อการเกิดภาวะไตเสื่อม.ถ้าไม่อยากมีความเสี่ยง ❗️ ❗️GRN เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยอุดมไปด้วยผักสีเขียว คุณประโยชน์ที่ควรได้รับในแต่ละวัน ช่วยในการปรับสมดุล ด้านระบบทางเดินอาหาร ช่วยให้ขับ ถ่ายดี และมีแร่ธาตุที่จำเป็น อุดมไปด้วยผักสีเขียว คุณประโยชน์ที่ควรได้รับในแต่ละวัน ช่วยในการปรับสมดุล ด้านระบบทางเดินอาหาร ช่วยให้ขับ ถ่ายดี ล้างสารพิษที่สะสมในร่างกายและช่วยระบบย่อยอาหาร 🥦🥑🍏🍐 .✅มีงานวิจัยรองรับ✅ผ่านมาตรฐาน อย.✅พกพาสะดวก พูดคุย ปรึกษา สอบถาม ผู้เชี่ยวชาญ คุณดรณ์ line โอเอ:  @arokagel tel : 084-221-7159 เพิ่มเพื่อนอัตโนมัติคลิกได้เลย https://lin.ee/7pEQSrZ สั่งซื้อออนไลน์ https://shop.line.me/@arokagel gelplus #gelplusUMI

บอกลาไขมัน ❗️ ❗️
โทษของไขมันเกาะผนังลำไส้ ที่หลายคนไม่เคยรู้ สำหรับโทษของไขมันเกาะผนังลำไส้ แน่นอนว่านอกจากจะทำให้ประสิทธิภาพในการย่อยและดูดซึมอาหารลดลงแล้ว ยังส่งผลเสียต่อสุขภาพในด้านอื่นๆ ที่หลายคนไม่เคยรู้ ได้แก่
.

  • เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งลำไส้
  • ขัดขวางการไหลเวียนของเลือด ทำให้เลือดไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ
  • เสี่ยงต่อการเกิดไขมันพอกตับ ทำให้การสร้างเม็ดเลือดมีประสิทธิภาพลดลง
  • ไขมันสะสม จนทำให้เสี่ยงต่อการเป็นโรคอ้วน
  • เสี่ยงต่อการเกิดภาวะไตเสื่อม
    .
    ถ้าไม่อยากมีความเสี่ยง ❗️ ❗️
    GRN เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยอุดมไปด้วยผักสีเขียว คุณประโยชน์ที่ควรได้รับในแต่ละวัน ช่วยในการปรับสมดุล ด้านระบบทางเดินอาหาร ช่วยให้ขับ ถ่ายดี และมีแร่ธาตุที่จำเป็น อุดมไปด้วยผักสีเขียว คุณประโยชน์ที่ควรได้รับในแต่ละวัน ช่วยในการปรับสมดุล ด้านระบบทางเดินอาหาร ช่วยให้ขับ ถ่ายดี ล้างสารพิษที่สะสมในร่างกายและช่วยระบบย่อยอาหาร 🥦🥑🍏🍐

.
✅มีงานวิจัยรองรับ
✅ผ่านมาตรฐาน อย.
✅พกพาสะดวก

พูดคุย ปรึกษา สอบถาม ผู้เชี่ยวชาญ คุณดรณ์

line โอเอ:  @arokagel

tel : 084-221-7159

เพิ่มเพื่อนอัตโนมัติคลิกได้เลย

https://lin.ee/7pEQSrZ

สั่งซื้อออนไลน์

https://shop.line.me/@arokagel

gelplus #gelplusUMI

สั่งซื้อเจลพลัสด้วยวิธีง่ายๆ

ติดต่อ คุณดรณ์ ผู้เชี่ยวชาญสารอาหารบำบัดแบบเจล มากว่า 10 ปี

Line ID: @umigout
(ใส่ "@" ด้วยเสมอ)
กดเพิ่มเพื่อน > กดเพิ่มเพื่อน อูมิเก๊าท์

อูมิ UMI ลดกรดยูริค เก๊าท์ เบาหวาน ต้านเนื้อร้าย ลดอักเสบ เพิ่มภุมิคุ้มกัน
กรีน GRN ล้างพิษ ดีท๊อกซ์ ลดกรดยูริค ช่วยระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย

Related Articles

5 ค่าฮีมาโตคริต

https://youtube.com/shorts/cUZlpVaUgDI 5 ค่าฮีมาโตคริต (Hematocrit) - 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี ศึกษาเพิ่มเติมคลิ๊ก...

3 ค่าครีเอตินิน

https://youtu.be/cRSxG_84QBU 3 ค่าครีเอตินิน (CR - Creatinine) 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี 3.ค่า Creatinine บอกอะไรเรา...

3 ค่าครีเอตินิน

https://youtu.be/cRSxG_84QBU 3 ค่าครีเอตินิน (CR - Creatinine) 7 ค่าเลือดสำคัญผู้ป่วยไตต้องรู้ #ผลเลือด #ค่าไต #โรคไตเสื่อม #โรคไตเรื้อรัง #รักสุขภาพ #รักสุขภาพรักตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #สาระน่ารู้ดูแลสุขภาพ #youngsiamtv #ยังสยาม #ยังสยามทีวี 3.ค่า Creatinine บอกอะไรเรา...

0 Comments

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *